Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đảng viên phải chủ động nghiên cứu để nắm bắt chính xác vấn đề

TTĐT - Ngày 13-9, đoàn công tác của Ban chỉ đạo 07 Tỉnh ủy về xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp (DN) tư nhân, DN có vốn đầu tư nước ngoài do Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo 07 Tỉnh ủy Quản Minh Cường làm trưởng đoàn đã dự sinh hoạt chi bộ tháng 9 với Chi bộ 4 thuộc Đảng bộ Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam. Cùng dự có Ủy viên Ban TVTU, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Bình và Phó bí thư thường trực Huyện ủy Vĩnh Cửu Nguyễn Tấn Phước.
Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho đảng viên Chi bộ 4, thuộc Đảng bộ Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam.
Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho đảng viên Chi bộ 4, thuộc Đảng bộ Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam.

Chi bộ 4 hiện có 54 đảng viên, trong đó 5 đảng viên dự bị. Trong tháng 8 vừa qua, chi bộ không có đảng viên nào vi phạm nghị quyết, chỉ thị của Đảng; pháp luật Nhà nước và các nội quy, quy chế của công ty. Tại buổi sinh hoạt tháng 9, các đảng viên đã tích cực đóng góp ý kiến để xây dựng chi bộ ngày càng hoạt động hiệu quả.
Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường đã đánh giá cao công tác chuẩn bị trong việc sinh hoạt định kỳ hàng tháng của cấp ủy chi bộ và tinh thần tự phê bình, phê bình của đảng viên.
Phó bí thư Tỉnh ủy đề nghị, cấp ủy chi bộ tiếp tục quan tâm công tác tuyên truyền, triển khai nghị quyết, chỉ thị của Đảng cho đảng viên, qua đó để đảng viên thấm nhuần Chủ nghĩa Mác- Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm chỉ đạo của Đảng và Nhà nước ta đối với sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.
Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh thăm xưởng sản xuất của công ty.
Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh thăm xưởng sản xuất của công ty.

Đồng chí cho rằng, tình hình thế giới hiện nay đang có những diễn biến phức tạp, tác động không nhỏ đến việc sản xuất kinh doanh của các DN trong nước, do đó đảng viên phải đề cao việc tự học tập, nghiên cứu, chủ động nắm bắt thông tin từ những nguồn chính thống để khi gặp phải những khó khăn vẫn tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước về con đường đi lên CNXH ở Việt Nam; về quan điểm ngoại giao của nước ta; về hợp tác trong phát triển kinh tế giữa các nước trên nguyên tắc tôn trọng độc lập, chủ quyền, luật pháp, danh dự và cùng có lợi.
Cùng ngày, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường và đoàn công tác của Tỉnh ủy, Huyện ủy Vĩnh Cửu đã làm việc với Đảng ủy và Ban giám đốc Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam.
Hiện nay, Đảng bộ công ty có 6 chi bộ trực thuộc với tổng số 252 đảng viên. Ông Kim Si Jung, Tổng giám đốc công ty nhận xét, Đảng ủy công ty, các chi bộ trực thuộc và đội ngũ đảng viên trong công ty hoạt động rất hiệu quả, có nhiều giải pháp để đồng hành cùng DN vượt qua những lúc khó khăn, nhất là thời điểm dịch bệnh Covid-19 như vừa qua. Hiện nay do ảnh hưởng của chiến sự tại một số nước trên thế giới nên đơn hàng của công ty bị giảm khoảng 20% so với năm trước, song công ty vẫn cố gắng không cắt giảm lao động và đảm bảo chế độ chính sách cho người lao động. Công ty hiện có hơn 44 ngàn lao động, thu nhập bình quân đầu người 10 triệu đồng/tháng.
Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh thăm cửa hàng bình ổn giá, bán hàng giá gốc cho công nhân.
Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh thăm cửa hàng bình ổn giá, bán hàng giá gốc cho công nhân.

Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường ghi nhận, là DN 100% vốn đầu tư nước ngoài nhưng người sử dụng lao động ở đây rất quan tâm đến các tổ chức chính trị trong DN, vì thế Đảng ủy và các đoàn thể công ty hoạt động rất tốt. Nổi bật là việc phát triển đảng rất hiệu quả, từ chỗ chỉ có 3 đảng viên ban đầu, nay Đảng bộ có hàng trăm đảng viên.
Thời gian tới, Đảng ủy công ty nên nghiên cứu, phối hợp với chủ DN đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, từng bước giảm lao động trực tiếp. Bởi, các DN sử dụng quá nhiều lao động thì gây những gánh nặng trong an sinh xã hội của địa phương.
Dương An

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang