Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
100% đơn vị hoàn thành đại hội Đoàn cấp huyện

(TTĐT) - Tính đến ngày 14-8, toàn tỉnh đã có 27/27 đơn vị hoàn thành Đại hội đại biểu Đoàn TNCSHCM cấp huyện nhiệm kỳ 2022-2027 đảm bảo đúng tiến độ theo dự chỉ đạo của Trung ương Đoàn TNCSHCM và sự chỉ đạo của Tỉnh ủy (đạt tỷ lệ 100%).

Anh Võ Văn Trung, Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCSHCM TP.Biên Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2027
Anh Võ Văn Trung, Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCSHCM TP.Biên Hòa lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2027

Theo đánh giá của Tỉnh đoàn, nhìn chung công tác tổ chức đại hội Đoàn cấp huyện nhiệm kỳ 2022-2027 đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của cấp ủy và Tỉnh đoàn.

Quy trình tổ chức đại hội tại các đơn vị đảm bảo đúng nguyên tắc, chặt chẽ và khoa học. Các đơn vị tổ chức đại hội đều triệu tập số lượng, tiêu chuẩn đại biểu đúng quy định - là cán bộ, đoàn viên ưu tú, có uy tín với đoàn viên, thanh niên, có khả năng đóng góp ý kiến vào những quyết định của đại hội.

Văn kiện trình đại hội có sự chuẩn bị nghiêm túc về nội dung, được tổ chức lấy ý kiến theo đúng hướng dẫn của Đoàn cấp trên. Trong khuôn khổ đại hội, các đơn vị đều tổ chức lấy ý kiến đại biểu góp ý văn kiện đại hội của đơn vị, văn kiện đại hội Đoàn tỉnh và góp ý xây dựng dự thảo Báo cáo chính trị đại hội Đoàn toàn quốc nhiệm kỳ 2022-2027; góp ý sửa đổi Điều lệ Đoàn.

Công tác nhân sự được cấp ủy và Tỉnh đoàn quan tâm chỉ đạo; Ban Chấp hành Đoàn của các đơn vị đã chủ động, tích cực chuẩn bị nhân sự đảm bảo quy trình, quy định. Công tác bầu cử diễn ra đúng trình tự quy định. Chương trình đại hội tại các đơn vị đều thực hiện đầy đủ nội dung, có sự điều chỉnh phù hợp với thời gian, điều kiện thực tế của đơn vị, đảm bảo đầy đủ nhiệm vụ của Đại hội. Công tác tuyên truyền trước và trong Đại hội được các đơn vị quan tâm đẩy mạnh trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Bên cạnh chương trình đại hội, các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thức, ý nghĩa, như: triển lãm hình ảnh hoạt động trong nhiệm kỳ; trưng bày các sản phẩm đặc trưng, đặc sản của địa phương đơn vị, các sản phẩm của thanh niên, các mô hình giải pháp cải tiến kỹ thuật của đơn vị, giao lưu văn hóa - văn nghệ; thiết kế các điểm chụp hình lưu niệm tại đại hội… Đặc biệt, các đơn vị đã thực hiện tốt việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tổ chức đại hội, tiêu biểu như: áp dụng mã QR-Code vào việc chuẩn bị tài liệu đại hội; sử dụng đăng tải thông tin đại biểu, thông tin đại hội và tài liệu lên app đại hội Đoàn, sử dụng phần mềm để kiểm phiếu….

Ngoài ra, trong khuôn khổ Đại hội Đoàn cấp huyện, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã triển khai, đảm nhận thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên thiết thực, có ý nghĩa chào mừng Đại hội, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong tuổi trẻ trước sự kiện chính trị trong đại của tuổi trẻ địa phương, đơn vị…
Khánh Ngân

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang