Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đối tượng giả danh công an lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Công an H.Tân Phú vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phan Xuân Vinh (54 tuổi, ngụ TT.Tân Phú, H.Tân Phú) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra của Công an, vào ngày 29-7, Vinh và một người tên Hùng (không rõ lai lịch) cùng bàn bạc với nhau về việc dựng lên thông tin giả: "Hiện đang có kho xe giao thông cần thanh lý". Vinh còn tự xưng mình là Sơn giao thông để lấy sự tin tưởng.

Sau khi được một người giới thiệu, chị T.T. (32 tuổi, ngụ H.Tân Phú) gọi điện gặp Vinh mua xe thanh lý. Lúc này, Vinh tự xưng mình là Sơn giao thông và bảo có chiếc xe Vision cần thanh lý với giá 16 triệu đồng. Sau khi đưa trước 3 triệu đồng cùng các giấy tờ tùy thân photo nhưng không nhận được xe nên chị T. đã trình báo công an bắt giữ Vinh.

Ngoài chị T. bị lừa, còn có một số bị hại khác cũng đã đưa tiền cho đối tượng Vinh từ 1-3 triệu đồng để đặt cọc mua xe với giá dao động từ 3-20 triệu đồng và bị chiếm đoạt.

Hiện Công an huyện đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án. Công an H.Tân Phú khuyến cáo người dân cần nâng cao cảnh giác để tránh bị các đối tượng lừa đảo lợi dụng, chiếm đoạt tài sản. Đồng thời ai là bị hại trong vụ việc cần đến trình báo để phục vụ công tác điều tra và thu hồi lại tài sản bị mất.

Nhật Minh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang