Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bế mạc chương trình Học kỳ quân đội: “Hè thích ứng - rèn luyện và trưởng thành”

Với chủ đề: “Hè thích ứng- rèn luyện và trưởng thành”, học viên hai huyện: Long Thành và Nhơn Trạch đã được cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 96 và đoàn viên 2 địa phương hướng dẫn nhiều nội dung bổ ích. Cụ thể trong 1 tuần, học viên được bước vào rèn luyện trong một môi trường mới; làm quen với bạn mới, “đồng đội mới”; đặc biệt quen với “kỷ luật, giờ giấc của quân đội”; nỗ lực để hòa nhập, rèn luyện, học các kỹ năng, trải nghiệm thực tiễn các hoạt động trong đơn vị để trưởng thành vào cuối kỳ học.

Đại diện 2 địa phương tặng hoa cảm ơn Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 96
Đại diện 2 địa phương tặng hoa cảm ơn Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 96

Lễ bế mạc được tổ chức vào ngày 8-8 tại Lữ đoàn 96 (Binh chủng Pháo binh), đóng tại H.Long Thành với nhiều cảm xúc khó tả, xúc động của buổi chia tay sau 1 tuần cùng ăn, ở, sinh hoạt, học tập trong môi trường quân đội.

Nêu cảm tưởng trong buổi bế mạc, em Phạm Đoàn Quỳnh Giang, Tiểu đội 1, Trung đội 1 bộc bạch: “Học kỳ quân đội thực sự là một trải nghiệm thú vị, mang đến cho chúng em những ngày hè ý nghĩa trước khi bước vào năm học mới. Dù chỉ có 1 tuần nhưng đó là khoảng thời gian chúng em được sống, rèn luyện trong môi trường quân ngũ cùng các anh, chị đoàn viên, cán bộ, chiến sĩ của đơn vị, chúng em càng hiểu thêm giá trị và ý nghĩa cuộc sống; hiểu thêm về lịch sử đấu tranh anh hùng của Quân đội ta nói chung, của Bộ đội Pháo binh nói riêng”…

Thủ trưởng Lữ đoàn khen thưởng học viên xuất sắc trong chương trình
Thủ trưởng Lữ đoàn khen thưởng học viên xuất sắc trong chương trình

Tại buổi bế mạc, đại diện 2 địa phương tặng hoa, cảm ơn Thủ trưởng, cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn đã tạo điều kiện để chương trình thực sự thành công. Qua đó, dành cho thiếu nhi 2 địa bàn những ngày hè ý nghĩa trước khi bước vào năm học mới.
Dịp này, Lữ đoàn và Ban Tổ chức chương trình trao tặng Giấy khen cho 9 học viên có quá trình rèn luyện xuất sắc trong thực hiện chương trình Học kỳ quân đội hè 2022.
Kim Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang