Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Giành chiến thắng áp đảo ngay sau khai mạc giải vô địch Võ chiến đấu tay không toàn quân năm 2022

Ngày 2-8, tại Trung tâm TDTT Quốc phòng 2, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh, diễn ra lễ khai mạc giải vô địch Võ chiến đấu tay không các Câu lạc bộ (CLB) toàn quân năm 2022. Dự lễ có Thiếu tướng Bùi Hồng Quang, Phó Cục trưởng Cục Quân huấn (Bộ Tổng Tham mưu), Phó Trưởng ban Tổ chức giải; Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm, Phó Tư lệnh Quân khu 7 và hơn 600 vận động viên của 29 CLB Võ chiến đấu tay không đến từ các đơn vị trong toàn quân.

Thiếu tướng Bùi Hồng Quang phát biểu khai mạc giải
Thiếu tướng Bùi Hồng Quang phát biểu khai mạc giải

Phát biểu khai mạc, Thiếu tướng Bùi Hồng Quang cho biết, hiện toàn quân có 63 CLB Võ thuật các đơn vị quân đội và Bộ Chỉ huy quân sự cấp tỉnh, thành phố với lực lượng tham gia là quân nhân, dân quân thường trực. Chất lượng luyện tập được nâng lên với các môn võ cổ truyền, Vovinam, võ trinh sát, đặc nhiệm, đặc công… đặc biệt là Võ chiến đấu tay không. Việc tổ chức giải nhằm nâng cao tinh thần, thể lực và là sân chơi hội tụ, đua tài, giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong luyện tập, thi đấu của lực lượng vũ trang toàn quân.

Đoàn Đồng Nai (giữa) tham gia giải
Đoàn Đồng Nai (giữa) tham gia giải

Phát biểu chào mừng tại lễ khai mạc, Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm đề nghị, trên tinh thần: “Đoàn kết, tự tin, trung thực, cao thượng”, các trọng tài nắm vững các quy tắc, điều hành trận đấu khách quan, trung thực, công bằng, chính xác. Các đoàn vận động viên chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, điều lệ thi đấu và quy định của Ban tổ chức để đạt mục tiêu yêu cầu, an toàn tuyệt đối và nâng cao tinh thần thượng võ của dân tộc.

Chiến thắng đầu tiên của vận động viên Phạm Văn Hoàng đến từ đoàn Đồng Nai
Chiến thắng đầu tiên của vận động viên Phạm Văn Hoàng đến từ đoàn Đồng Nai

Trong các ngày từ 2-8 đến 10-8, vận động viên thi đấu theo các hạng cân của 3 đối tượng gồm: Nam, nữ sĩ quan, hạ sĩ quan, binh sĩ; quân nhân chuyên nghiệp và công nhân viên chức quốc phòng. Thi đấu ngay sau lễ khai mạc, vận động viên Phạm Văn Sơn (Đồng Nai) đã giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 10-2 ở hạng cân 54-57 kg.
Kim Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang