Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh sẽ diễn ra trong hai ngày 7 và 8 – 7

TTĐT - Chiều 29-6, HĐND tỉnh đã tổ chức họp báo thông tin về kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh sắp tới. Phó chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Bích Hằng và Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đã chủ trì buổi họp báo.
Phó chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Bích Hằng phát biểu tại buổi họp báo
Phó chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Bích Hằng phát biểu tại buổi họp báo

Theo đó, kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh sẽ diễn ra trong hai ngày 7 và 8 – 7 – 2022 và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PT-TH Đồng Nai. Tại kỳ họp, HĐND sẽ xem xét thông qua các nghị quyết thường kỳ, thông qua các báo cáo, tờ trình kỳ họp và các Ban HĐND tỉnh báo cáo thẩm tra. Cụ thể, HĐND tỉnh sẽ báo cáo 8 nội dung, UBND tỉnh sẽ báo cáo 22 nội dung.
Phóng viên báo Thanh Niên đặt câu hỏi tại buổi họp báo
Phóng viên báo Thanh Niên đặt câu hỏi tại buổi họp báo

Kỳ họp xem xét kết quả thực hiện các mục tiêu, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh 6 tháng đầu năm 2022, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng cuối năm và đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2022 của HĐND, UBND, Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân và Cục thi hành án dân sự tỉnh.
Đại diện cơ quan Công an tỉnh trả lời những vấn đề các phóng viên nêu tại buổi họp báo
Đại diện cơ quan Công an tỉnh trả lời những vấn đề các phóng viên nêu tại buổi họp báo

Cũng tại kỳ họp dự kiến sẽ có 11 nội dung được đại biểu HĐND tỉnh chất vấn, trong đó dự kiến sẽ có 5 vấn đề sẽ được chất vấn trực tiếp tại hội trường. Các đại biểu sẽ chất vấn về trách nhiệm quản lý ngành, lĩnh vực của người đứng đầu các cơ quan. Nội dung chất vấn dự kiến được tập trung vào những vấn đề Bảo hiểm xã hội; nước sạch nông thôn; tình trạng ngập nước ở đô thị; quy hoạch, kiến trúc đô thị; giáo dục và đào tạo; chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh; tình hình cho vay nặng lãi; xử lý rác thải; hỗ trợ người lao động…
Phóng viên Truyền hình Quốc hội nêu câu hỏi tại buổi họp báo
Phóng viên Truyền hình Quốc hội nêu câu hỏi tại buổi họp báo

Tại buổi họp báo, phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí đã đặt một số câu hỏi liên quan đến kỳ họp như: vấn đề cải cách thủ tục hành chính của tỉnh, học phí của học sinh, dự án đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Đường 13C, hỗ trợ công nhân thuê nhà trọ, vấn đề y tế, Bảo hiểm xã hội… Các câu hỏi đã được Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng và đại diện các cơ quan của tỉnh trả lời giải đáp.
Quốc Khánh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang