Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tập trung hoàn chỉnh các nội dung trình kỳ họp thường lệ giữa năm 2022

Chiều 22-6, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã chủ trì cuộc họp với các thành viên UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương để xem xét, thông qua các nội dung chuẩn bị trình kỳ họp giữa năm 2022. Cùng dự có lãnh đạo các Ban chuyên môn HĐND tỉnh, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu tại hội nghị
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu tại hội nghị

Theo sự phân công của UBND tỉnh, thời gian qua, các sở, ngành chủ trì soạn thảo đã có nhiều cố gắng trong triển khai xây dựng hồ sơ các tờ trình, dự thảo nghị quyết theo quy định. Đến nay, phần lớn các hồ sơ đã và đang được hoàn thiện đảm bảo yêu cầu về chất lượng nội dung và tiến độ thời gian. Hội nghị đã được nghe nhiều ý kiến trình bày, phân tích, làm rõ, đóng góp ý kiến cho 29 tờ trình, nghị quyết dự kiến trình tại kỳ họp. Hội nghị đã thống nhất một số nội dung sẽ tạm hoãn chưa trình tại kỳ họp thường lệ giữa năm tới đây.

Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng lưu ý, đối với một số nội dung hoãn lại chưa trình tại kỳ họp thường lệ này như: Tờ trình, dự thảo Nghị quyết bổ sung danh mục các dự án thu hồi đất năm 2022 tỉnh Đồng Nai; Tờ trình, dự thảo Nghị quyết bổ sung danh mục các trường hợp chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, đất rừng phòng hộ, đất rừng đặc dụng năm 2022 tỉnh Đồng Nai… yêu cầu các sở, ngành, các địa phương có liên quan cần tiếp tục rà soát, chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, chất lượng , đảm bảo đúng quy trình thủ tục, tiến độ thời gian để UBND tỉnh trình tại kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh, dự kiến vào đầu tháng 9 năm 2022.

Lãnh đạo sở, ngành có nội dung chủ trì soạn thảo trình bày ý kiến tại hội nghị
Lãnh đạo sở, ngành có nội dung chủ trì soạn thảo trình bày ý kiến tại hội nghị

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng nhấn mạnh, các sở, ngành được giao chủ trì soạn thảo các nội dung tờ trình, dự thảo nghị quyết tiếp tục phối hợp với các Ban HĐND tỉnh, các sở, ngành địa phương liên quan để hoàn chỉnh chu đáo trước khi trình ra kỳ họp HĐND tỉnh, nhất là các nội dung phải xin ý kiến Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thực hiện phản biện xã hội.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang