Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trả lời câu hỏi của bạn đọc: Trần viết Tâm (Tổ 2, khu 1, ấp 7 An Phước, huyện Long Thành)

Nội dung câu hỏi:​

Vì sao đơn tố cáo của tôi, Trần viết Tâm, tố cáo sai phạm của công an xã An Phước, công an huyện Long Thành và cửa hàng xe gắn máy Sơn Đức Phát đến nay đã qua ngày nhưng công an tỉnh vẫn chưa xử lý?

Vì sao sáng ngày 11/11/2021 bảo vệ cổng trụ sở Công an tỉnh và cơ quan thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai không cho tôi gặp và làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh?

Kính mong có câu trả lời thỏa đáng cho tôi.

* Công an tỉnh Đồng Nai có ý kiến trả lời tại Công văn số 4655/CAT-PX05 ngày 29/12/2021 như sau:

1. Đối với nội dung đơn ông Trần Viết Tâm phản ánh Công an tỉnh không giải quyết đơn của ông Tâm

         Qua công tác tiếp công dân, Công an tỉnh đã nhận được đơn của ông Trần Viết Tâm với 02 nội dung: Kiến nghị xem xét giải quyết vụ tai nạn giao thông giữa ông và 02 người khác xẩy ra tại ngã tư Lê Quang Định, thị trấn Long Thành vào ngày 21/6/2021. Ngoài ra, ông Tâm còn phản ánh việc Công an xã An Phước và Công an huyện Long Thành không tiếp nhận, giải quyết vụ việc ông Tâm bị một số đối tượng tấn công ngày 24/10/2021. Phản ánh việc công ty TNHH MTV TM-DV Sơn Đức Phát, địa chỉ: xã An Phước, huyện Long Thành từ chối bảo hành, bảo dưỡng xe mô tô ông Tâm mua của công ty Sơn Đức Phát năm 2018.

         Ngày 24/11/2021, Công an tỉnh đã hướng dẫn ông Trần Viết Tâm khởi kiện ra Tòa án nhân dân huyện Long Thành để được xem xét giải quyết việc công ty Sơn Đức Phát từ chối bảo hành, bảo dưỡng xe mô tô của ông Tâm. Đồng thời, chuyển nội dung kiến nghị điều tra vụ tai nạn giao thông ngày 21/6/2020 và phản ánh việc Công an huyện Long Thành không tiếp nhận, giải quyết vụ việc của ông Tâm bị một số đối tượng tấn công ngày 24/10/2021 đến đồng chí Trưởng Công an huyện Long Thành, hiện Công an huyện Long Thành đang xem xét giải quyết đối với đơn của ông Trần Viết Tâm theo quy định.

2. Đối với nội dung phản ánh lực lượng bảo vệ Công an tỉnh không cho ông Tâm gặp và làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh ngày 11/11/2021

        Ngày 11/11/2021, tại Cổng gác mục tiêu Công an tỉnh có nhiều người đến liên hệ công tác, trong đó có ông Trần Viết Tâm liên hệ để gặp Ban lãnh đạo Công an tỉnh. Qua kiểm tra, ông Tâm không có giấy hẹn tới làm việc, không có Giấy xét nghiệm âm tính Covid-19. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, ông Tâm không đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch theo quy định nên cán bộ, chiến sỹ trực gác cổng đã hướng dẫn ông Tâm đến bộ phận tiếp công dân của Công an tỉnh.

        Khoảng 09h30’ ngày 11/11/2021, ông Trần Viết Tâm vào phòng tiếp dân của Công an tỉnh để hỏi kết quả xử lý đối với đơn của ông Tâm đã gửi Giám đốc Công an tỉnh. Cán bộ tiếp công dân đã kiểm tra và thông báo cho ông Tâm biết đơn của ông đã được Thanh tra Công an tỉnh tham mưu, đề xuất đồng chí Giám đốc Công an tỉnh giải quyết theo quy định. Sau khi được cán bộ tiếp công dân giải thích, ông Trân Viết Tâm đã ra về.

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang