Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đảng viên cần tích cực gương mẫu, đi đầu

Ngày 2-11, đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trường đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã về dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 11 tại Chi bộ KP.Phước Thuận, TT.Long Thành, H.Long Thành. Đây là buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ đầu tiên của chi bộ được tổ chức trở lại sau nhiều tháng tạm hoãn vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

13ed8d04a02968773138.jpg 
Đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trường đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ
Chi bộ KP.Phước Thuận có 74 đảng viên. Thời gian qua, dịch bệnh diễn biến phức tạp gây nên nhiều khó khăn, song bằng sự sâu sát, trách nhiệm với Nhân dân, Chi bộ KP.Phước Thuận đã nỗ lực lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị đề ra. Tại buổi sinh hoạt, đảng viên trong chi bộ đã phát biểu thảo luận sôi nổi, tập trung làm rõ những nỗ lực trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của chi bộ thời gian qua; đồng thời, đề xuất các giải pháp thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ này trong thời gian tới…
Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà chi bộ khu phố đã đạt được trong thời gian qua; biểu dương, đánh giá cao không khí phát biểu, thảo luận sôi nổi, thẳng thắn, trách nhiệm của các đảng viên trong sinh hoạt chi bộ. Đồng chí cho rằng, điều này đã thể hiện rõ tinh thần chiến đấu, sự tích cực, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong chi bộ.
Phó bí thư Tỉnh ủy cho biết, với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt tập trung của Trung ương, của tỉnh, sự đoàn kết, đồng lòng của các tầng lớp nhân dân, chúng ta đã cơ bản kiểm soát được dịch bệnh và đang thực hiện phương châm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh. Mặt khác, trong khó khăn như vậy, tỉnh vẫn ghi nhận một số kết quả tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí cũng nhấn mạnh, dù đã cơ bản kiểm soát, song dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến khó lường, do đó tuyệt đối không được chủ quan, lơ là.
5eee80feacd3648d3dc2.jpg 
 Đồng chí Dương Minh Dũng, Ủy ban Ban TVTU, Bí thư Huyện ủy Long Thành
phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ
Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường đề nghị các đảng viên tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu, nêu gương, tích cực nghiên cứu nắm chắc, thực hiện tốt và tích cực tuyên truyền trong quần chúng nhân dân những chủ trương, đường lối của Đảng mà Văn kiện Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã chỉ ra cũng như các nhiệm vụ, mục tiêu cụ thể của Đảng bộ tỉnh, huyện, TT.Long Thành đã xác định.
Phó bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý lãnh đạo H.Long Thành một số vấn đề cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của địa phương cũng như góp phần vào thành quả chung của tỉnh trong thời gian tới…
Về ý kiến của đảng viên cho rằng, quy định trong sinh hoạt chi bộ phải có từ 20% đảng viên trở lên tham gia phát biểu ý kiến là chưa phù hợp, Phó bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và cho biết tới đây sẽ sửa đổi theo hướng làm sao để phát huy cao độ tinh thần phát biểu của đảng viên trong sinh hoạt, có nhiều ý kiến phát biểu càng tốt, chứ không quy định cụ thể tỷ lệ ý kiến tham gia phát biểu. Bởi số lượng đảng viên ở các chi bộ là khác nhau, có những chi bộ rất đông đảng viên, thời gian sinh hoạt chi bộ cũng đã được quy định. Vì vậy, sẽ có tiến hành sửa đổi quy định này để phù hợp với thực tiễn triển khai.
Trang Thư

 

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang