Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trả lời câu hỏi của bạn đọc: Đỗ Quốc Thái (phường Tam Phước, TP Biên Hòa)

Nội dung câu hỏi:

Tôi đang thực hiện 3 tại chổ tại công ty liên doanh chăn nuôi và phát triển khỉ Việt Nam, hiện tại tôi muốn thôi không làm nữa để về quê thì cần những điều kiện, thủ tục gì? Công ty buộc tôi phải cách ly tại công ty 14 ngày chờ y tế đến test và có giấy cho phép nghỉ của UBND tỉnh vậy có đúng không? (Tôi đã được tiêm 2 mũi vaccine ngừa covid, 1 mũi ở tỉnh Vĩnh Long, 1 mũi tại Tam Phước, Biên Hoà đã được hơn 14 ngày).

* Sở Lao động - Thương binh và Xã hội có ý kiến trả lời tại Công văn số 6512/LĐTBXH-CSLĐ ngày 28/10/2021 như sau:

- Về việc chấm dứt hợp đồng lao động: Do ông không cung cấp cụ thể ông đang thực hiện loại hợp đồng lao động nào (HĐLĐ xác định thời hạn, HĐLĐ không xác định thời hạn) nên không thể trả lời cụ thể cho ông về quy định thời hạn báo trước và các trường hợp được thực hiện quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động của người lao động. Đề nghị ông căn cứ quy định tại Điều 35 Bộ luật Lao động năm 2019 để thực hiện và thông báo trước cho người lao động theo quy định.

- Về việc di chuyển giữa tỉnh Đồng Nai và tỉnh Vĩnh Long: Căn cứ khoản 1 Chỉ thị số 20/CT-UBND ngày 23/10/2021 của UBND tỉnh Đồng Nai quy định “Đối với việc đi lại ngoài tỉnh phải tuân thủ quy định của Bộ Y tế, Bộ Giao thông vận tải và yêu cầu của địa phương nơi đến”. Do vậy, đề nghị ông liên hệ với địa phương ông có nhu cầu trở về để thực hiện các thủ tục quy định.

 ​

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang