Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tuổi trẻ Trảng Bom tổ chức các hoạt động tri ân

(CTT-Đồng Nai) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27-7), ngày 25-7, Huyện đoàn Trảng Bom đã tổ chức các hoạt động tri ân anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, những người có công với cách mạng.
Huyện đoàn Trảng Bom phối hợp với các đơn vị tổ chức bữa cơm tri ân tại gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mao, xã Trung Hòa (huyện Trảng Bom)
Huyện đoàn Trảng Bom phối hợp với các đơn vị tổ chức bữa cơm tri ân tại gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mao, xã Trung Hòa (huyện Trảng Bom)

Trong đó, Huyện đoàn đã tổ chức dọn vệ sinh; dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích căn cứ Tỉnh ủy Biên Hòa U1 nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ huyện Trảng Bom đối với thế hệ cha anh đi trước đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đồng thời, trong bối cảnh cả nước tiếc thương sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cán bộ, đoàn viên, thanh niên huyện Trảng Bom đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ và tri ân những đóng góp to lớn của đồng chí Tổng Bí thư đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Tuổi trẻ Trảng Bom luôn ghi nhớ lời căn dặn của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Cha ông đã để lại cho chúng ta một đất nước Việt Nam giang sơn gấm vóc vô cùng tươi đẹp. Trách nhiệm của các thế hệ hôm nay và mai sau là phải làm cho non sông nước Việt ngày càng giàu đẹp, hùng cường”.

Cùng ngày, Huyện đoàn đã phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên huyện, Hội Cựu chiến binh huyện và một số đơn vị tổ chức thăm, tặng quà hội viên Hội Cựu thanh niên xung phong, gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Bên cạnh đó, các đơn vị cũng đã tổ chức bữa cơm tri ân tại gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mao, ở xã Trung Hòa (huyện Trảng Bom). Tại đây, cán bộ, đoàn viên, hội viên đã tự đi chợ, nấu và cùng ăn cơm với Mẹ Việt Nam anh hùng.

Ngoài ra, tối 26-7, cùng với tuổi trẻ trên địa bàn tỉnh, tuổi trẻ Trảng Bom sẽ tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ taị Nghĩa trang liệt sĩ huyện Trảng Bom.
An Hạ

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang