Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Biên Hòa đã phát hiện, bắt giữ, điều tra hơn 950 vụ mua bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma tuý

(CTT-Đồng Nai) - Thành ủy Biên Hòa vừa tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW của Bộ Chính trị về lãnh đạo tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy.
Các đơn vị tham luận về công tác đấu tranh phòng, chống ma túy.
Các đơn vị tham luận về công tác đấu tranh phòng, chống ma túy.

5 năm qua, Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố Biên Hòa đã lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy, chính quyền, các ngành, địa phương triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Chỉ thị 36 gắn với các chương trình, kế hoạch về phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội khác. Qua triển khai thực hiện, các cấp ủy đảng, chính quyền, thủ trưởng cơ quan, đơn vị, địa phương và nhân dân nhận thức rõ hơn về trách nhiệm trong phòng, chống ma túy. Cả hệ thống chính trị và toàn xã hội phát huy sức mạnh, tích cực tham gia công tác tuyên truyền và đấu tranh phòng, chống ma túy, trong đó chú trọng vào các tuyến, địa bàn trọng điểm.

Kết quả 5 năm qua, các cơ quan chức năng của Biên Hòa đã phát hiện, bắt giữ, điều tra hơn 950 vụ với 2.250 đối tượng mua bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma tuý. Tổng số người nghiện đang quản lý trên địa bàn là 647 người. Công tác quản lý sau cai nghiện được địa phương quan tâm thực hiện tốt.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Biên Hòa Huỳnh Tấn Đạt ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được trong triển khai thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW, ngày 16/8/2019 của Bộ Chính trị trên địa bàn Thành phố Biên Hòa trong thời gian qua. Trong thời gian tới các cấp ủy đảng tiếp tục quán triệt, tuyên truyền, nâng cao ý thức, trách nhiệm, tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 36, tăng cường tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các văn bản pháp luật về phòng, chống ma túy. Đồng thời, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, sự tham gia tích cực của các cấp, các ngành, đoàn thể và nhân dân trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, tệ nạn ma túy.
Dương An

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang