Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Biên Hòa tuyên dương 555 học sinh là con của công nhân, viên chức lao động học giỏi, sống tốt

(CTT-Đồng Nai) - Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7, Liên đoàn lao động thành phố Biên Hòa vừa tổ chức lễ tuyên dương con công nhân, viên chức lao động “Học giỏi - sống tốt" lần thứ 25 năm 2024.
Lãnh đạo Liên đoàn lao động thành phố Biên Hòa khen thưởng các học sinh học giỏi, sống tốt năm 2024.
Lãnh đạo Liên đoàn lao động thành phố Biên Hòa khen thưởng các học sinh học giỏi, sống tốt năm 2024.

Tại lễ tuyên dương, có 555 em học sinh là con của công nhân, viên chức lao động đến từ 409 công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn thành phố Biên Hòa, có thành tích học tập đạt loại giỏi nhiều năm liền ở các cấp học; đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và quốc gia, hoặc đạt giải cao các môn thể dục thể thao các cấp. Bên cạnh học giỏi, bản thân các em còn phải biết thể hiện ý chí vượt khó, tích cực, chủ động vươn lên học giỏi, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ; có lối sống lành mạnh, trung thực, giản dị, khiêm tốn; có ý thức giúp đỡ gia đình và mọi người xung quanh; luôn quan tâm giúp đỡ bạn bè cùng học tập và tiến bộ…..

Trong số 555 em được tuyên dương lần này, có 149 em cấp tiểu học; có 140 em trung học phổ thông và đại học; 266 em trung học cơ sở .
Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Biên Hòa, Nguyễn Tiến Thành, cho biết hoạt động này được Liên đoàn lao động thành phố duy trì thực hiện hàng năm, qua đó không chỉ cỗ vũ, động viên các em học sinh nỗ lực trong học tập mà tiếp thêm tinh thần cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức, lao động thành phố về sự quan tâm sẻ chia của tổ chức Công đoàn, luôn hướng tới những hoạt động thiết thực vì người lao động.
Dương An

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang