Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy làm việc với Ban Chỉ đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XII

(CTT-Đồng Nai) - Đoàn giám sát của Ban Chỉ đạo (BCĐ) 35 Tỉnh ủy do Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh làm trưởng đoàn đã làm việc với BCĐ 35 Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”.
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh phát biểu tại buổi làm việc.
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh phát biểu tại buổi làm việc.

BCĐ 35 Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cho biết, thời gian qua BCĐ 35 Đảng ủy khối đã tham mưu Ban Thường vụ Đảng ủy khối thường xuyên lãnh đạo các cấp ủy cơ sở quan tâm thực hiện công tác chính trị tư tưởng, phòng ngừa suy thoái và ngăn chặn “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức; bảo vệ và nâng cao vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng trong các cơ quan, đơn vị.

Trong 9 tháng qua, Đảng bộ khối chưa phát hiện trường hợp nào có hành vi xuyên tạc, bịa đặt, bôi nhọ danh dự của Đảng và chế độ XHCN. Cán bộ, đảng viên trong khối tích cực chia sẻ thông tin tích cực, quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên trang cá nhân của mình; không chia sẻ những thông tin tiêu cực.
Hầu hết các cơ quan, đơn vị thuộc khối các cơ quan tỉnh đã thành lập các trang facebook để chia sẻ tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh, đất nước, thế giới và các thông tin chính thống của ngành, đơn vị mình.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh cho rằng, việc thành lập các trang thông tin điện tử và trang facebook của Đảng ủy khối cũng như của các cơ quan, đơn vị thuộc khối hoạt động rất hiệu quả, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người dân xem, tiếp cận thông tin. Trong đó nhiều trang facebook của các đơn vị, như Cục Hải quan Đồng Nai, Bảo hiểm xã hội Đồng Nai có hàng triệu đến hàng chục triệu lượt theo dõi.

Đồng chí đề nghị, thời gian tới, BCĐ 35 Đảng ủy khối tiếp tục tham mưu Ban Thường vụ Đảng ủy khối quán triệt, thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XII, qua đó nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong Đảng bộ khối về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Tăng cường tuyên truyền, lan tỏa những thông tin tích cực về hoạt động của các cơ quan, đơn vị, gương người tốt việc tốt, những mô hình hay, điển hình tiên tiến về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các phong trào thi đua yêu nước gắn với phương châm lấy cái đẹp dẹp cái xấu trên các trang facebook của các cơ quan, đơn vị...
Quỳnh Trang

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang