Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho người dân huyện Định Quán

(CTT-Đồng Nai) - Đoàn Luật sư tỉnh vừa tổ chức tuyên truyền, tư vấn pháp luật và tặng quà cho người dân 2 xã: La Ngà, Phú Cường (H.Định Quán).
Người dân xã La Ngà (H.Định Quán) tham gia buổi tuyên truyền pháp luật
Người dân xã La Ngà (H.Định Quán) tham gia buổi tuyên truyền pháp luật

Tại buổi tuyên truyền, 250 người dân và 60 học sinh 2 trường THCS ở 2 xã: La Ngà, Phú Cường được các luật sư phổ biến các vấn đề pháp luật về thừa kế; phòng chống bạo lực gia đình; phòng chống quấy rối tình dục trẻ em; đảm bảo an toàn trong sử dụng mạng xã hội…

Dịp này, Đoàn Luật sư tỉnh cũng tặng 100 phần quà (trị giá 200 ngàn đồng/phần) cho các hộ khó khăn trên địa bàn 2 xã: La Ngà, Phú Cường.

Luật sư Lê Quang Y, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh cho biết, để chương trình tuyên truyền, phổ biến pháp luật, tư vấn pháp lý ngày càng lan tỏa, thể hiện trách nhiệm của luật sư với cộng đồng, Đoàn Luật sư tỉnh huy động đội ngũ luật sư có kinh nghiệm, uy tín nghề nghiệp, nhiệt huyết với công tác xã hội, cộng đồng tham gia trực tiếp tuyên truyền, tư vấn pháp luật cho người dân; cũng như đóng góp kinh phí tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở 2 địa phương nói trên.
Quỳnh Thư

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang